Visa sân bay làm việc giá rẻ đi Campuchia

Mục đích của chuyến đi không rõ ràng
Khi xin visa du lịch hoặc thăm thân tại Úc, điều chính phủ đáng e ngại nhất là liệu đương đơn có phải thật sự tới Úc du lịch hay vì mục đích khác như tới Úc đi làm, tới Úc rồi trốn ở lại hoặc tới Úc vì mục đích tìm hôn thê để xin quốc tịch v.v… Đã từng có những trường hợp khi đương đơn đã được cấp visa du lịch, rồi lúc đến sân bay Úc, đương đơn bị phát hiện hành lý có đem theo  những giấy tờ tuỳ thân để tới Úc kết hôn với một người khác, hoặc còn có những người đem theo các dụng cụ dao kéo để tới Úc hành nghề cắt tóc chẳng hạn. Những trường hợp này sẽ bị huỷ visa ngay tại sân bay là điều dễ hiểu bởi mục đích du lịch của họ không còn tồn tại.




► Xem thêm: dịch vụ visa sân bay tại hà nội
 

Cùng với dịch vụ visa tại Hà Nội dịch vụ xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Chúng tôi thực hiện việc gia hạn visa cho người nước ngoài với thời hạn 1 tháng, gia hạn visa 3 tháng, gia hạn visa 6 tháng và visa dài hạn 1 năm. Những loại thị thực có giá trị hơn 1 năm được chúng tôi cung cấp cho người nước ngoài tại Hưng Yên bao gồm việc xin cấp thẻ tạm trú 2 năm, thẻ tạm trú 3 năm cho người nước ngoài. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội