Cty khách sạn Cần dịch vụ báo cáo thuế tại Phú xuyên

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng quý ngày này ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ.
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải tổ chức bộ máy kê khai thuế, và phải bố trí người làm làm bctc, quyết toán thuế TNDN trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ báo cáo thuế hàng quý thuế misa để thuê làm báo cáo thuế, quyết toán thuế năm trưởng.
Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ báo cáo thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính.
- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp



Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế giá rẻ
 
Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính ngày này ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế năm thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải tổ chức bộ máy kê khai, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, làm báo cáo tài chính năm trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ làm báo cáo tài chính năm thuế excel để thuê làm làm bctc, quyết toán thuế TNDN trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán thuế TNDN trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc điều hành nhưng lại không am hiểu nhiều về báo cáo thuế-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức hoàn thiện sổ sách của mình, cũng như các kê khai thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- DN sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một D.Nghiệp chuyên làm dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế uy tín tại Cầu giấy với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ Cty bạn đang cần gì và Công ty quản lý biết phải làm gì?